Micro karaoke BMB NKN-300

Micro karaoke BMB NKN-300

Đây là sản phẩm của BMB, một thương hiệu âm thanh tốt nhất trên thị trường ngày nay. BMB là nhà sản xuất hàng đầu có nguồn gốc từ Nhật Bản. Micro có dây BMB NKN-300 có hiệu quả chi phí cao và dễ dàng cung cấp chất lượng âm thanh cao. Nó có lớp vỏ chắc chắn, có khả năng chống gió và chống ồn. Micro được làm bằng lõi chất lượng dẫn đến phải hồi giảm đáng kể. Với chi phí tốt và hiệu quả, micro này là sự lựa chọn đúng đắn cho người tiêu dùng.

MIcro karaoke BMB NKN-300

Những tính năng nổi trội micro karaoke BMB NKN-300

  • Micro karaoke BMB NKN-300 được sản xuất chính hãng tại Nhật Bản.
  • Giọng nói nhẹ nhàng và trong trẻo được tái tạo bởi tính năng đạp xe tốt, cũng áp dụng cho các ca sĩ chuyên nghiệp.


  • Thiết kế động lực học đơn hướng giảm thiểu vấn đề hú.
  • Giọng nói nhỏ và rõ được tái tạo bằng cách sử dụng nam châm AL.
  • Biến áp phù hợp trong khả năng hấp thụ âm thanh và độ sáng tuyệt vời.
  • Micrô được phủ một vật liệu vàng để kéo dài tuổi thọ của nó.
Dây kết nối micro BMB NKN-300


Thông số kĩ thuật micro karaoke BMB NKN-300

  • Dải tần số: 50Hz-16.000Hz.
  • Độ nhạy: -74 dB ± 3 dB (0 dB = 1v/0.1Pa at 1kHz)
  • Mức độ âm thanh: trên 130dB.
  • Đầu ra: loại XLRM 3 pin trung gian.
  • Trọng lượng: 390g.
  • Trở kháng: 600Ohm (1kHz)


Cách kết nối micro BMB NKN-300 với amply

 Bước 1 :Chỉnh micro thứ nhất

  • Đầu tiên, thì chúng ta cần chỉnh độ rõ của mic, độ lớn của mic là volume hàng thứ nhất, chú ý là không nên tăng volume lên nhiều bởi sẽ bị rít, bạn hãy căn theo chiều kim đồng hồ ở vị trí 10h, còn với volume tổng thì để ở vị trí 2-3h là chuẩn nhất, khi mà bạn tăng quá thì nó sẽ ép đầu vào của mic.
  • Khi chúng ta chỉnh tiếng mộc (tiếng chưa có echo) thì chỉnh rõ dải tiếng bass trung và tress sao cho không thừa hay thiếu gì cả. Nếu mic xuất hiện tiếng rít thì có rất nhiều nguyên nhân, ví dụ là độ nhạy của mic, đầu hát, vị trí đặt loa, công suất của amply nhỏ,….
  • Chú ý là không ép đầu vào độ nhạy của mic vào, mà hãy xả ở đầu ra, bạn cần chỉnh được norman (khi chưa có tiếng echo) tăng echo lên để thử giọng như thế nào.
Bước 2: Chỉnh echo
  • Tại dòng thứ 3, tức là dòng chỉnh echo của amply, thì có các chế độ strereo, mono, tùy theo từng phong cách để bạn có thể chọn cho phù hợp, nhưng chủ yếu thì người dùng hay sử dụng strereo.
  • Ở hàng echo này thì có hai dải tần số quan trọng đó là low và hi. Dải tần số bass( low) nếu tăng lên thì tiếng echo của bass sẽ nhiều, nhưng phụ thuộc vào độ nghe của mỗi người để căn chỉnh sao cho hợp lí.  Ở vị trí núm rpt là dùng để lặp lại và thường thì để ở vị trí 12h, với những người hát tốt thì quay ngược chiều kim đồng hồ về 11h, còn núm dly là để kéo dài âm lượng phát ra, và để ở vị trí 12h.
Bước 3: Chỉnh volume tổng
  • Với volume tổng thì có LO, MID và HI  dùng để điều chỉnh tổng micro và tiếng nhạc mà các hàng kia đã được chỉnh hết.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Onkyo Integra 725

Amply karaoke BMB DAH-100

Amply karaoke BMB DAS-400